• Thành viên Diễn đàn tuân theo quy định sẽ không sẽ bị BQT xóa Thành viên, bài viết, Band IP và Domain. Mọi người nên đọc nội quy
  • 7 sai lầm nên tránh trong thiết kế card visit của bạn

    Discussion in 'Quảng cáo doanh nghiệp' started by xuantruong91, Oct 18, 2018.

    1. xuantruong91

      xuantruong91 New Member

      Bạn có biết rằng 88% các bị ném vào thùng rác trong vòng một tuần? Nếu bạn muốn card visit của bạn nổi bật và được lưu giữ lại. Hãy tránh những sai trái trong thiết kế card visit sau đây. chỉ dẫn thiết kế card visit

      Sai lầm 1: quá thường ngày.
      Đơn giản và mẫu mã đẹp là đẹp. Nếu tấm card visit chỉ là mảnh giấy trắng và in 1 font chữ bình thương, nó trở nên quá thông thường. Theo StatisticBrain.com, có khoảng 27.397.260 tấm cạc in hàng ngày. Với tổng số card visit được in tại Mỹ mỗi năm đạt đến 10.000.000 – con số đáng ngạc nhiên. Nếu bạn thiết kế card visit của bạn tạo ấn tượng, bạn cần làm cho nó trở nên độc đáo và xăm. thỉnh thoảng, chỉ cần thêm một logo tuyệt vời sẽ giúp ích cho bạn.

      Sai lầm 2: Quá nhiều Phông chữ
      Bạn đã thấy tấm cạc gồm nhiều phông chữ có nhiều màu sắc, phong cách và kích cỡ khác nhau? Trừ khi bạn là một hoạ sĩ hoặc một nhà thiết kế phông chữ, cách tiếp cận này có thể sẽ không giúp ích cho bạn. Hãy thử dùng không quá hai phông chữ khác nhau trên thẻ, và giới hạn màu sắc và kích cỡ của các phông chữ đó. Một tấm cạc sạch sẽ, được thiết kế tốt sẽ giúp khách hàng tụ hợp vào thông tin quan trọng trên đó. Nó hiệu quả hơn 1 tấm danh thiếp quá loè loẹt, và nhiều hoạ tiết rườm rà.

      sai trái 3: Sai màu
      Chọn màu sắc thích hợp với vị trí của bạn hoặc loại hình kinh doanh bạn đang sử dụng. Một tấm cạc màu đen có thể là lý tưởng cho một Giám đốc điều hành cấp cao. Tuy nhiên đây là một tuyển lựa Sai lầm cho một người làm bánh, vì màu sắc gợi nhớ lại những món nướng cháy. Một tấm thẻ màu nâu như cỏ khô có thể là không may cho một người xây dựng vườn hoa và công viên, trong khi một phiên bản màu xanh lá cây tốt tươi có thể đạt được một rung cảm hăng hái hơn với khách hàng.

      sai trái số 4: Thiếu thông báo
      Người nhận các của bạn cần biết bạn là ai, bạn làm gì và làm thế nào để liên lạc với bạn. Nếu bạn thiếu thông tin nào trong thẻ, bạn có thể mất khách hàng có giá trị. hồ hết các danh thiếp đều có tên hoặc biểu tượng của công ty, cũng như tên, chức vụ, số điện thoại, email và địa chỉ của người cung cấp thẻ.

      sai trái 5: Quá nhiều thông báo
      Không nên có thể có quá nhiều thông tin về một tấm cạc. Nếu bạn thấy mình đang đưa quá nhiều thông báo “thiết yếu” vào thẻ, hãy thử đặt liên kết trang web hoặc mã QR trên thẻ. Một mã QR là một cách dễ dàng, tương tác để chỉ dẫn khách hàng đến nơi có nhiều thông báo hơn. chỉ dẫn thiết kế card visit bằng corel


      sai trái số 6: Lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả
      Không có gì làm giảm giá trị của một tấm cạc hơn lỗi chính tả hoặc lỗi ngữ pháp. Nếu bạn không chắc về chính tả và ngữ pháp, hãy yêu cầu một ai đó chỉnh sửa chuyên môn để xem qua bản rút cuộc của tấm card visit trước khi bạn in. Lỗi có xu hướng ảnh hưởng thụ động đến quan điểm của người nhận về bạn là một chuyên gia. Nếu lỗi xảy ra trong địa chỉ, địa chỉ email hoặc số liên lạc trên thẻ, những vấn đề đó có thể khiến khách hàng tiềm năng không thể liên lạc với bạn.

      sai trái # 7. Quá nhiều bí mật
      Bạn có chũm để được độc đáo và khác nhau bằng cách có một thẻ kinh dinh bí mật? Có lẽ nó chỉ đơn giản có một số điện thoại trên đó, hoặc có nhẽ nó in bằng mực in vô hình. Đừng vung phí thời gian và tiền bạc của bạn để chũm phát triển một mẩu giống như một làm mối hơn là một tấm cạc. Khách hàng tiềm năng của bạn quá bận rộn để giải quyết câu đố của bạn; họ cần một thẻ thực tiễn rõ ràng với thông tin có ích được bộc lộ một cách hấp dẫn.
       

    Share This Page

    -->