• Thành viên Diễn đàn tuân theo quy định sẽ không sẽ bị BQT xóa Thành viên, bài viết, Band IP và Domain. Mọi người nên đọc nội quy
  • Những ưu điểm khi bán hàng online trên Zalo

    Discussion in 'Quảng cáo doanh nghiệp' started by vietphanmem20588, Sep 12, 2020.

    1. Zalo vốn dĩ là một nền tảng nhắn tin miễn phí, chính vì vậy, khi bạn bán hàng trên Zalo, khả năng tương tác của bạn và khách cũng tốt hơn và tỷ lệ chốt đơn hàng cũng cao hơn nhiều so với các nền tảng bán hàng online khác.
      Những lý do nên kinh doanh trên Zalo
      Zalo là nền tảng mới, chưa có nhiều người tận dụng kinh doanh trên Zalo, “miếng bánh chưa bị chia làm nhiều phần”
      Zalo xuất hiện trong hầu hết thiết bị smartphone: Với 70 triệu người dùng (tháng 2/2017), Zalo là nền tảng di động có lượng người dùng nhiều nhất tại Việt Nam.
      Hạn chế lượng khách hàng “ảo”: Mỗi người đều cần có một số điện thoại riêng biệt thì mới có thể truy cập vào Zalo. Do đó, chúng ta có thể yên tâm về lượng khách hàng “bằng xương bằng thịt” của mình, tránh được tình trạng đơn hàng “ảo”.
      Cách thức tiếp cận, chăm sóc khách hàng trực tiếp: Hệ thống Zalo Shop cho phép tạo ra 1 cửa hàng ngay trên ứng dụng Zalo, với giao diện và các tính năng được tối ưu nhất cho việc bán hàng trên di động. Chủ cửa hàng và khách hàng sẽ tương tác trực tiếp 1:1 với nhau từ khi khách hàng bắt đầu quan tâm đến sản phẩm.
      Chính sách hỗ trợ ưu việt của Zalo: Là ứng dụng Việt Nam, nên Zalo hỗ trợ tốt cho các chủ cửa hàng, doanh nghiệp và nhà quảng cáo trong nước.
      V. Xây dựng một hệ thống marketing mang tính bền vững trên Zalo\
      Trở thành một người bán hàng online thông thái?
      Bạn cần phải nắm rõ số vốn bán hàng của bạn là bao nhiêu, có nên thiết kế web chuyên nghiệp hay thiết kế website giá rẻ, với số vốn đó bạn sẽ đủ chi tiêu từ các hình thức thu mua sản phẩm, chi tiêu cho quảng cáo Zalo, các chính sách với khách hàng. Khách hàng online luôn mong muốn mua hàng với giá trị thấp nhất có thể, bạn sẽ có đủ vốn để thực hiện được điều đó không, nếu có thể khi nào bạn sẽ có được số lãi đầu tiên. Có muôn vàn câu hỏi được đặt ra khi tham gia bán hàng online, chưa kể tới các cách thức tiếp cận khách hàng, kế hoạch mua bán của bạn trên Zalo.


      2. Phát triển hệ thống marketing bắt đầu với việc phát triển bán hàng từ trang cá nhân
      Chú trọng đến hình ảnh và nội dung đăng
      Với các bài đăng Zalo, nên tập trung hình ảnh nhiều, text ít thôi và ngôn ngữ trẻ trung 1 tí. Đầu tư cho hình ảnh đẹp vì Zalo hỗ trợ hình ảnh khá cao.
      Thông thường tần suất xuất hiện bài bán hàng nên chỉ tầm 3 bài mỗi ngày, thời gian lý tưởng nhất để post bài vào các mốc thời gian 8h (bắt đầu một ngày mới), 12h (giờ nghỉ trưa), 17h (giờ tan ca, tan trường), 20h (sau giờ ăn tối)… hoặc có thể dao động tùy theo từng loại mặt hàng buôn bán.
      -Tự động đăng bài hàng loạt Zalo với Ninja System Zalo. Tiết kiệm thời gian và thao tác
      Kết bạn đúng tệp Khách hàng tiềm năng
      100% Người dùng thật đều có thể nhìn thấy bài viết của bạn và không giới hạn số bài viết được hiển thị.Chính vì thế Tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng là việc rất quan trọng, từ đó đột phá doanh thu chỉ với chi phí nhỏ.Các hình thức kết bạn hiệu quả trên Zalo hiện nay
      Kết bạn theo list sdt (Sử dụng tính năng tự động kết bạn không giới hạn của Ninja system Zalo)
      *Cách lấy số điện thoại khách hàng TIỀM NĂNG TỪ #FACEBOOK : https://bit.ly/31cFeCX
      Kết bạn theo gợi ý
      Đồng bộ danh bạ(Ninja System Zalo)
      Quan tâm đến dịch vụ khách hàng
      Thật nhanh chóng phản hồi khách hàng. Chắc chắn chẳng ai muốn phải chờ đợi quá lâu. Khi bạn để khách hàng phải đợi, nghĩa là bạn đang “mạo hiểm” với sự kiên nhẫn của họ đó.
      Thường xuyên gửi tin nhắn remarketing lại khách hàng cũ(Tính năng gửi tin nhắn chiến dịch hàng loạt cho khách hàng của Ninja Zalo
      3. Phát triển hệ thống marketing trên Zalo với nhiều tài khoản khác nhau
      -Tài khoản cá nhân của Zalo có một hạn chế, đó là mỗi tài khoản chỉ được phép kết bạn với 2000 bạn bè. Tất nhiên trong hoạt động kinh doanh, thì con số này quá ít! Bởi 2000 bạn bè được xem là khách hàng tiềm năng, nhưng là trong số đó có bao nhiêu người sẽ quyết định mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp? Đó là lý do mà khi thực hiện Zalo marketing, để mở rộng mạng lưới khách hàng và ảnh hưởng truyền thông lớn nhất, chúng ta cần phải phát triển trên nhiều tài khoản khác nhau.
      4. Sử dụng công cụ Tích hợp và quản lý khách hàng
      Việc lập và xây dựng nhiều tài khoản Zalo cá nhân cũng như Zalo page hay Zalo OA sẽ khiến cho việc quản trị trở nên khó khăn hơn mặc dù độ phủ của sản phẩm sẽ tăng cao. Để khắc phục những hạn chế trong việc quản lý các tài khoản đồng bộ cũng như có được sự tương tác và phản hồi khách hàng nhanh chóng, có chatbot báo giá tự động Hiện tại, Ninja Zalo là một trong số ít những công cụ có thể quản lý tất cả tin nhắn, tài khoản bán hàng đa kênh trên thị trường. Các tin nhắn của khách trên tất cả các tài khoản Zalo từ cá nhân đên offical account đều được quản lý tập trung, phân quyền ch nhân viên
      5. Tạo ra cửa hàng thu hút khách trên Zalo
      Cũng giống như việc sử dụng website để marketing cho sản phẩm. Trên nền tảng Zalo, bạn cũng cần có một trang Zalo OA,Zalo Shop để đăng vào đó những sản phẩm, hàng hóa do mình cung cấp. Bạn có thể thực hiện tất cả các hoạt động kinh doanh, buôn bán, Zalo marketing… tại đây. Nói cách khác, khách hàng có thể trực tiếp tìm kiếm thông tin sản phẩm, đặt mua hàng, thanh toán… khi các chiến dịch quảng cáo trên Zalo bắt đầu được triển khai.
      Ninja Zalo hỗ trợ tự động đăng bài Zalo OA
      HỖ TRỢ ĐÀO TẠO MARKETING, BÁN HÀNG, KINH DOANH ONLINE, X Y DỰNG DOANH NGHIỆP, LIÊN HỆ:
      Hotline : 0346.763.525
      Fanpage : facebook.com/Phanmemninja.com.0346763525/
      Kênh Youtube : bit.ly/3iOtYnu
      *Facebook cá nhân: facebook.com/khanhvy.le.7…
      *Group hỗ trợ khách hàng: bit.ly/2BWVaRg
       

    Share This Page

    -->